Latest Movie :

Event Horizon ผ่านรกสุดขอบฟ้า HD 1997 FullHD1080p

Event Horizon ผ่านรกสุดขอบฟ้า [HD]

ใน 2047 , เรือ กู้ภัยลูอิสและ คลาร์ก ถูกส่ง ในการตอบ สัญญาณความทุกข์ที่ได้รับจากขอบฟ้าเหตุการณ์ , เอ็นเตอร์ไพรส์ ที่ หายไป ในระหว่าง การเดินทางครั้งแรก ไปยัง Proxima Centauri เจ็ด ปีก่อน กัปตัน มิลเลอร์ ( ลอเรน Fishburne ) และ Starck ลูกเรือ โท ของเขา ( Joely ริชาร์ด ) นักบิน สมิ ธ ( ฌอน เพิร์ท ) , เทคนิคการแพทย์ ปีเตอร์ส ( แค ธ ลีน ควินแลน ) , วิศวกร ธง จัสติน (แจ็ค Noseworthy ) กู้ภัย เทคนิค คูเปอร์ ( ริชาร์ด โจนส์ ) และ บาดเจ็บ แพทย์ ดีเจ (เจสัน ไอแซ็ก ) จะเข้าร่วม เพื่อปฏิบัติภารกิจโดยขอบฟ้าเหตุการณ์ ของ นักออกแบบ ดร. วิลเลียม ฝาย (แซม นีล ) ดร. ฝาย กางเกง ลูกเรือ ที่ขอบฟ้าเหตุการณ์ ถูกสร้างขึ้นเพื่อ ทดสอบ ไดรฟ์ แรงโน้มถ่วงการทดลอง ซึ่งจะสร้างหลุมดำ เทียม ที่จะใช้พลัง ของแรงโน้มถ่วงอันยิ่งใหญ่ จะสร้างสะพานเชื่อม สองจุด ใน กาลอวกาศอย่างยิ่งการลด เวลาในการเดินทาง ในระยะทาง ดาราศาสตร์
เมื่อมาถึง ของเรือเนื้อที่ วงโคจรรอบ ดาวเนปจูน และ ขึ้นขอบฟ้าเหตุการณ์ ที่จะ ค้นหาผู้รอดชีวิต ลูกเรือ พบหลักฐาน ของ การสังหารหมู่ ในระหว่างการค้นหาไดรฟ์ แรงโน้มถ่วง ของเรือเปิดใช้งาน โดยอัตโนมัติ จัสติน จะถูกดึง เข้ามาในพอร์ทัล ผลให้ กลับมา อยู่ในสภาพ ที่ไม่สามารถเคลื่อนไหว เขา จะอยู่ ต่อไปใน สภาพเดิม หลังจาก พยายามฆ่าตัวตายล้มเหลวในการ จับกุม ในช่วง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในช่วงที่ เขาได้เห็น ครอสโอเวอร์ ของเขา กระตุ้นการทำงานของ ไดรฟ์ แรงโน้มถ่วงทำให้เกิดการช็อคเวฟ ใหญ่ ที่ วิกฤต ความเสียหายที่ ลูอิสและ คลาร์กและ กองกำลัง ลูกเรือทั้งหมด จะขึ้นขอบฟ้าเหตุการณ์ ลูกเรือจากนั้นก็เริ่ม ประสบกับ ภาพหลอน ของ ความกลัวและความ เสียใจ ของพวกเขา มิลเลอร์ เห็นลูกน้อง Corrick เขาถูก บังคับให้ทิ้ง ในกองไฟ; ปีเตอร์ เห็น ภาพ ของ ลูกชายของเธอ นี่ส์ ด้วย ขาของเขา เต็มไปด้วย แผล เลือด และ ดร. ฝาย พ่อม่าย เห็น แคลร์ ภรรยาของเขา ด้วยสายตา ที่ขาดหายไป กระตุ้นให้ เขาเข้าร่วม ของเธอ
หลังจาก ถอดรหัส คำเตือนจากบันทึก วิดีโอของลูกเรือ ของ ขอบฟ้าเหตุการณ์ จะ บ้าและ ทำร้ายร่างกาย ซึ่งกันและกัน มิลเลอร์ และดีเจ ได้ข้อสรุป ว่าในขณะที่ ไดรฟ์ แรงโน้มถ่วง ของเรือไม่ ประสบความสำเร็จใน การเปิด ประตูใน กาลอวกาศ ก็ กระโดด ออกไปข้างนอก จักรวาลที่รู้จัก และเข้าไปใน อีกมิติหนึ่ง ที่อธิบายไว้ ในภายหลัง โดย ดร. ฝาย เป็น ” มิติของความสับสนวุ่นวาย บริสุทธิ์ ชั่วร้ายบริสุทธิ์ ” ( และ นัยที่จะ นรก ) ขอบฟ้าเหตุการณ์ ได้ ตั้งแต่นั้นมา ได้รับความรู้สึก ที่ชั่วร้าย และความสามารถ กระแสจิต ทรมาน อาศัย กับ จุดมุ่งหมายของการ ที่น่าสนใจ ให้พวกเขากลับ ไปยังนรก
มิลเลอร์ ตัดสินใจที่จะ ทำลายขอบฟ้าเหตุการณ์ แม้จะมีการ คัดค้าน จาก ดร. ฝาย ที่มีการ ล่อลวง และ ครอบครอง ในที่สุด โดยการปรากฏตัวของ ความชั่วร้ายและ ใช้ระเบิด จากขอบฟ้าเหตุการณ์ ที่จะทำลายลูอิสและ คลาร์ก สมิ ธ ถูกฆ่าตาย ในการระเบิด ซึ่งยัง เปิดตัว คูเปอร์ ออกจาก เรือและ ในพื้นที่ ปีเตอร์ส เสียชีวิตจากการตก นานหลังจากที่ ถูก ล่อเข้าไป ส่วน วิศวกรรมโดย การปรากฏตัว ของ ลูกชายของเธอ ดร. ฝาย ฆ่า D.J. โดย vivisecting เขา และมุม Starck บนสะพาน มิลเลอร์ พยายามที่จะ ช่วยชีวิต Starck แต่ ถูกจับ โดย ดร. ฝาย ที่ เปิดใช้งาน ไดรฟ์ แรงโน้มถ่วง ของเรือเริ่มนับถอยหลัง สิบนาที หลังจากที่ ขอบฟ้า เหตุการณ์ และ ผู้โดยสาร จะกลับ ไปยังมิติ อื่น ๆ คูเปอร์ ที่มีการ ใช้ ออกซิเจน ชุดอวกาศ ของเขา ที่จะ ขับเคลื่อนให้เขา กลับ ไปที่เรือ พยายามที่จะ ติดต่อ ภายใน เหล่านั้นและ ดร. ฝาย retaliates โดยการยิง ออกไปนอกหน้าต่าง สะพาน ดร. ฝาย ถูกเป่า ออกไปใน พื้นที่โดยการบีบอัด มา ในขณะที่ มิลเลอร์ , Starck และ คูเปอร์ อยู่รอดและ การจัดการ เพื่อประทับตรา ออกจาก พื้นที่ สะพาน ของเรือ
มิลเลอร์ จากนั้นก็ หายไป ทำให้เกิดการระเบิด วัตถุระเบิดที่ ติดตั้งอยู่บนขอบฟ้าเหตุการณ์ที่จะแยก เรือ ในสอง และ ใช้ส่วน หน้า ของเรือ ในขณะที่ เรือชูชีพ เขา ถูกโจมตีโดย อาการ ของ Corrick และ ดร. ฝาย ที่ แสดงให้เห็นถึง วิสัยทัศน์ ที่น่ากลัว มิลเลอร์ ของลูอิสและ ลูกเรือ ของคลาร์ก ถูกทรมาน และ ทำลาย เมื่อพวกเขา กลับไปยัง นรก มิลเลอร์ ออกไปต่อสู้ การประกาศและ พอที่จะ ทำให้เกิดการระเบิด วัตถุระเบิดที่เสียสละ ตัวเอง เพื่อให้ จัสติน คูเปอร์ และ Starck สามารถหลบหนี ไดรฟ์ แรงโน้มถ่วงป็น ดึง ด้านหลัง ของเรือ เข้าไปใน รูหนอน Starck และ จัสติน คูเปอร์ เข้าร่วม ใน ภาวะหยุดนิ่ง และ รอที่จะ ได้รับความช่วยเหลือ
72 วันต่อมาขอบฟ้าเหตุการณ์ ตั้งอยู่ โดยบุคคลที่ ช่วยเหลือผู้ที่ ค้นพบ ลูกเรือ ที่เหลือ ยังคงอยู่ใน สภาพเดิม Starck มี ฝันร้ายของการมีแผลเป็น ดร. ฝาย เป็นหนึ่งใน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและ ตื่นขึ้นมา ใน รัฐ หวังโดย ทีมกู้ภัย คูเปอร์ ยับยั้ง Starck และเป็นหนึ่งใน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเรียกร้องให้ ยากล่อมประสาท เป็น ประตูลาง ใกล้
** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **




Share this article :

Post a Comment

 
Support : | |
Copyright © 2014. Siam-Movie HD - All Rights Reserved
Template Created by Published by
Proudly powered by