Latest Movie :

Along Came a Spider ฝ่าแผนนรก ซ้อนนรก

Along Came a Spider ฝ่าแผนนรก ซ้อนนรก

อเล็กซ์ ครอส ตำรวจนักสืบต้องเล่นเมกับแกรี่ คนร้ายลักพาตัวลูกสาววุฒิสมาชิกที่ลงมืออย่างอาจหาญและ.หลอกล่อให้อเล็กซ์ เข้ามาจัดการคดีนี้ จุดประสงค์ที่แกรี่ต้องการไม่ใช่เงินค่าไถ่แต่ต้องการสร้างเหตุการณ์ให้เป็นข่าวไปอีกนาน ด้วยแผนที่วางมาอย่างละเอียดและ.มีเงื่อนงำโยงใย อเล็กซ์ จึงต้องร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ลับเจสซี่ ในการหยุดยั้งแกรี่ให้ได้ ทว่ายิ่งล้วงลึกถึงแก่นแท้ของแผนนรกนี้ อเล็กซ์พบว่ามีบางสิ่งที่น่าเคลือบแคลงซ่อนอยู่
หลังจากที่ กรุงวอชิงตันดีซี นักสืบ นิติวิทยาศาสตร์ นักจิตวิทยา และผู้เขียน อเล็กซ์ ครอส ( มอร์แกน ฟรีแมน ) สูญเสียการควบคุม ของการดำเนิน การต่อยที่มีผลใน การตายของ เพื่อนของเขา ที่เขา เลือกที่ จะ ลาออกจาก การบังคับ เขา พบว่าตัวเอง วาด กลับไปที่ การทำงานของตำรวจ เมื่อ เมแกน โรส ( มิ Boorem ) ลูกสาว ของวุฒิสมาชิก สหรัฐถูก ลักพาตัวไปจาก โรงเรียนเอกชน ของเธอ แต่เพียงผู้เดียว โดยครู วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ Soneji แกรี่ (ไมเคิล Wincott ) สหรัฐอเมริกา หน่วยสืบราชการลับ สายลับพิเศษ Jezzie Flannigan ( โมนิกา พอตเตอร์ ) ซึ่งจัดขึ้น ที่รับผิดชอบในการ ละเมิด การรักษาความปลอดภัยร่วม กับการ ครอส กองกำลัง ที่จะหา สาว ที่หายไป
ติดต่อ Soneji ข้าม ทางโทรศัพท์และ แจ้งเตือน ให้เขา ความเป็นจริงของ รองเท้าผ้าใบ ของเมแกน ที่อยู่ใน กล่องจดหมาย ของนักสืบพิสูจน์ เขาเป็นคน ลักพาตัว ข้าม ฉงนฉงาย คน ที่ หมกมุ่นอยู่กับ 1932 ชาร์ลส์ ลินด์เบอร์ ก จูเนียร์ ถูกลักพาตัว และหวังที่จะ กลายเป็น ที่ น่าอับอาย เป็น บรูโน่ กัปตัน โดย กระทำการ เป็น ” อาชญากรรม แห่งศตวรรษ ” ใหม่ ซึ่ง อาจจะมีการ หารือ โดย ครอส ใน หนังสือเล่มหนึ่งของ อาชญากรรม ที่แท้จริงของเขา การลักพาตัว ของเมแกน พิสูจน์ให้เป็น เพียงส่วนหนึ่งของ แผนการ ที่แท้จริง ของ Soneji : ที่จะลักพาตัว ดิมิทรี Starodubov ( แอนตัน Yelchin ) ลูกชาย ของ ประธานาธิบดีรัสเซียรับประกัน ความประพฤติไม่ดี ของตัวเอง มากขึ้น
หลังจากที่ ครอส และ Flannigan ทำลาย แผน ลักพาตัว ที่สองของเขาควร โทร จาก ลักพาตัวเรียกร้อง ให้ ครอส เรียกค่าไถ่ จาก 10 ล้านดอลลาร์ใน เพชรโดยทำตามเขาวงกต ที่ซับซ้อนของ สายทำ ตู้โทรศัพท์ สาธารณะที่ กระจายอยู่ทั่วเมือง ครอส ในที่สุด โยน อัญมณีออกไปนอกหน้าต่าง ของรถไฟ ใต้ดิน อย่างรวดเร็วย้ายไป ยืน ร่างโดย แทร็ค เมื่อ Soneji ภายหลัง มาถึง ที่บ้าน Flannigan และ เผชิญหน้ากับ ครอส หลังจากที่ ปิดการใช้งาน ด้วย Flannigan เนชันนักสืบตระหนัก ลักพาตัว จะไม่รู้ตัวเรียกค่าไถ่ และการส่งมอบ Soneji พยายามที่จะ ปล่อยให้กับ Flannigan แต่ ครอส ฆ่าเขา
ครอส จะกลายเป็น ที่น่าสงสัยและ ตระหนักถึง ใครบางคน ค้นพบ Soneji นานก่อนที่จะ พล็อต ของเขามา เพื่อการบรรลุผล หลังจากการค้นหา เครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้าน Flannigan เขา พบหลักฐาน เพียงพอที่จะพิสูจน์ Flannigan และเพื่อน ตัวแทน หน่วยสืบราชการลับ ของเธอ เบน เดไวน์ ( บิลลี่ เบิร์ค ) ที่ใช้ เป็น Soneji จำนำในการวางแผน ของพวกเขาเอง เขา ติดตาม พวกเขาลงไปบ้าน ที่เงียบสงบ ที่ Flannigan ได้ ฆ่า เดไวน์ และตอนนี้ ความตั้งใจใน การขจัด เมแกน โรส ข้าม บันทึก เมแกน และยิง Flannigan ใน หัวใจ ฆ่าเธอ หลังจากนั้น อเล็กซ์ เมแกน จะ กลับไปที่ พ่อแม่ของเธอ
** ภาพ BLUERAY MASTER เสียงไทย นะจ๊ะ **
สำรอง IPhone Ipad Andriod 240P
Share this article :

Post a Comment

 
Support : | |
Copyright © 2014. Siam-Movie HD - All Rights Reserved
Template Created by Published by
Proudly powered by