Latest Movie :

Grudge Match เก๋า ปิดตำนานสังเวียนเดือด

Grudge Match เก๋า ปิดตำนานสังเวียนเดือด

ภาพยนตร์ สปอร์ต คอมเมดี้ เรื่อง Grudge Match ผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ ซีกัล ที่เคยฝากผลงานการกำกับมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Get Smart , 50 First Dates สำหรับภาพยนตร์เรื่องGrudge Match เป็นการปะทะกันระหว่าง โรเบิร์ต เดอ นิโร และ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน สองตำนานผู้ยิ่งใหญ่ที่จะเปิดศึกกันอีกครั้งบนสังเวียน ถือว่าเป็นนัดล้างตา ล้างบัญชีแค้น ที่แฟนๆ ได้ชมลีลาบู๊ระห่ำของสองหนุ่มใหญ่วัยเกษียณ
พิตส์เบิร์ก นักมวย เฮนรี่ ” มีดโกน ” Sharp ( Sylvester Stallone ) และบิลลี่ “เด็ก” McDonnen ( โรเบิร์ต เดอนิโร ) กลายเป็น คู่แข่งที่ สองหลังจาก การต่อสู้ อย่างใดอย่างหนึ่ง ในการที่ เด็ก เต้น มีดโกน และเป็นหนึ่ง ในที่ที่ มีดโกน เต้น เด็ก ก่อนที่จะมี การแข่งขัน, มีดโกน ประกาศลาออก ของเขา ทั้งสอง ทำลาย อาชีพของพวกเขา ปีต่อมา มีดโกน ทำงานอยู่ใน อู่ต่อเรือเมื่อเขา แวะมา ก่อการ เต้ ชนวน จูเนียร์ ( เควิน ฮาร์ต ) ที่ต้องการ มีดโกน ที่จะให้ประสิทธิภาพ การจับภาพเคลื่อนไหว สำหรับวิดีโอ เกม มีดโกน begrudingly ยอมรับ 15,000 $ ที่จำเป็นในการ ดูแล ของเขา ไม่สบาย อดีต ครูฝึก และ ตกแต่ง บ้านของเขา ที่ สตูดิโอบันทึกเขาจะ ประหลาดใจโดย เด็ก ใครก็ เชิญจาก ชนวน และทั้งสอง จะได้รับใน การต่อสู้และความเสียหายของ อุปกรณ์ สตูดิโอ ก่อนที่จะถูก จับกุม ภาพ โทรศัพท์มือถือ ของการต่อสู้ จะถูกอัปโหลด บน YouTube และ ไวรัส ไป ให้ ชนวน ความคิดของ การจัดการต่อสู้ ครั้งสุดท้ายระหว่าง มีดโกน และ เด็ก ซึ่งเขาเรียก” นัดล้างแค้น ”
เด็ก ยอมรับข้อเสนอ ชนวน และ มีดโกน ถูกบังคับให้ต้อง ทำเช่นนั้น เช่นกันหลังจาก การเรียนรู้ ที่เขา ได้รับการ ยิงออกมาจาก อู่ต่อเรือ ในงานแถลงข่าวที่จะประกาศนัดล้างแค้น , มีดโกน ถูก ทาบทามให้ เขา อดีตแฟนสาว แซลลี่ โรส ( คิม บาซิงเจอร์ ) ที่ นอกใจ เขาด้วย เด็ก ในระหว่าง เยาวชน ของพวกเขา และจบลงด้วย การตั้งครรภ์ ตอนนี้ ม่าย แซลลี่ ต้องการที่จะ เชื่อมต่อกับ มีดโกน แต่เขา ไม่เต็มใจ มีดโกน ต่อมา ชักชวน ผู้ฝึกสอน เก่าของเขา หลุยส์ ” สายฟ้า ” Conlon (อลัน Arkin ) เพื่อให้ได้ เขากลับมา ในรูปทรง ในขณะที่ เด็ก เดิน โดยลูกชาย ของเขา เหินห่าง ชีวภาพ , BJ ( จอน Bernthal ) ขัดกับความปรารถนา ของ แซลลี่ หลังจากที่ เริ่มต้น ไล่ เขา ทั้งสอง เริ่มที่จะ ผูกพัน หลังจาก BJ ให้ เด็ก แนะนำที่เป็นประโยชน์ เกี่ยวกับ เทคนิคของเขา และ ได้รับเชิญไป เป็น ครูฝึก ของเขา
สายฟ้า ปลอบ มีดโกน ที่จะให้อภัย แซลลี่ และ พบ มีดโกน เป็นคนตาบอด ใน ตาข้างหนึ่ง เขาพยายามที่จะ โน้มน้าวให้ มีดโกน ไม่ได้ ที่จะต่อสู้กับ มัน สมบูรณ์สามารถ ตาบอด เขา แต่ มีดโกน ปฏิเสธที่จะ กลับลง ในขณะที่ เด็ก ใช้เวลา หลานชายของเขา แต้ม เพื่อเฉลิมฉลอง ข่าวว่านัดล้างแค้น จะขายออก ในขณะที่ บีเจ เชื่อว่าพวกเขา กำลังจะไป โรงภาพยนตร์ เด็ก ใช้ แต้ม ไปที่บาร์และใบ เขา ด้วยตัวเขาเอง จะขอขึ้นกับ แฟน แต้ม จบลงด้วยการ ตั้งใจ เริ่มต้น รถ เด็ก ในขณะที่เขา อยู่ที่เบาะหลัง พร้อมกับ แฟนและแม้ว่า เด็ก จะช่วยป้องกันการ เกิดอุบัติเหตุที่เขา ถูกจับ และ ถูก จัด BJ เขา อันตราย แต้ม เด็ก ต่อมา ขอโทษ BJ และให้เขา บันทึกรายวัน ที่ เขาเก็บ ของ BJ อาชีพ กีฬา ในโรงเรียน การแสดง ที่เขาได้ รับเสมอสนใจ ในตัวเขาและ BJ ให้อภัยเขา
นัดล้างแค้น มาถึง และ เด็ก มีมือบน อย่างรุนแรง ตี มีดโกน โดย ไม่รู้ การใช้ประโยชน์จาก ตา ของเขา จากการศึกษา ของสภาพ มีดโกน แต่ เด็ก หยุด โดยมุ่งเน้นที่ ตาและช่วยให้ มีดโกน บนเท้าของเขา มีดโกน จะเปิด การต่อสู้เพื่อ ความโปรดปรานของเขา แต่ยังช่วยให้ เด็ก ที่เท้า ของเขาหลังจากที่ เกือบจะ เคาะ เขาออก พวกเขา ตัดสินใจที่จะ หยุดการต่อสู้ และมี ผู้พิพากษาตัดสินใจใน จุด มีดโกน มีการประกาศ ผู้ชนะและ ฉลอง กับแซลลี่ และ ฟ้าผ่า ในขณะที่ เด็ก สนุกกับ บริษัทของ บีเจ และ แต้ม ที่ มีความภาคภูมิใจ ในสิ่งที่เขา ได้สำเร็จ
ในสอง ฉากที่ โพสต์หน่วยกิต มีดโกน , ฟ้าผ่าและ ชนวน ดู ประสิทธิภาพการทำงานของ เด็ก ใน เต้นรำกับดาว ได้อย่างรวดเร็วและ ได้ข้อสรุป ว่าเขา มีเพศสัมพันธ์ กับคู่ ของเขา และ ชนวน พยายามที่จะตั้ง ขึ้นมาอีก นัดล้างแค้น ระหว่าง ไมค์ไทสัน และ Evander Holyfield Holyfield ปฏิเสธที่ หลาย ข้อเสนอ ที่สูง มากขึ้น ในการต่อสู้กับ ไทสัน ก่อนที่จะ แสดงความสนใจ เมื่อ มี ชนวน Holyfield บทบาท ในภาพยนตร์เรื่อง อาการเมาค้าง ที่สี่ ไทสัน ผิดหวังจาก ข้อเสนอนี้ วิธี ชนวน ด้วยความโกรธ ก่อนที่จะจบ ฉาก
** ภาพ BLUERAY MASTER เสียงไทย นะจ๊ะ **
สำรอง IPhone Ipad Andriod 240P
Share this article :

Post a Comment

 
Support : | |
Copyright © 2014. Siam-Movie HD - All Rights Reserved
Template Created by Published by
Proudly powered by